แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด รู้สึกไม่สบายใจเมื่อกัลป์ลาเกอร์โหม่งให้เชลซี

แฟรงค์ แลมพาร์ด สบายใจได้ไม่สิ้นสุดกับการเก็บ 3 แต้มที่เกินกำหนด แต่มีอันตรายที่สกอร์ คะแนนจะทำให้จำเป็นอย่างมาในชัยชนะครั้งนี้ สองประตูในช่วงปิดการแข่งขันจาก Benoît Badiasile และ João Félix ที่เป็นตัวสำรอง ทำให้เชลซีเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 นัด ซึ่งช่วยขจัดความกังวลที่ยังคงค้างคาไปได้

บทสวดแดกดันเล็ดลอดออกมาจากเอนด์ทีมเยือนหลังจากเปิดของ Conor Gallagher และอีกครั้งในเวลาเต็มพูดทุกอย่างเกี่ยวกับการพยายามสองสามสัปดาห์ “เรากำลังตื่นอยู่” ผู้สนับสนุนการเดินทางร้องเพลง

แลมพาร์ดรู้สึกไม่สบายใจเมื่อกัลลาเกอร์โหม่งให้เชลซีขึ้นนำก่อน แต่ผู้จัดการทีมชั่วคราวปล่อยให้ตัวเองฉลองน้อยที่สุดเมื่อเฟลิกซ์ซัดประตูที่สามของเชลซีโดยเหลือเวลาเล่นปกติ 4 นาที แลมพาร์ดพุ่งเข้าหาเส้นข้างขณะที่เขากำหมัดแน่น และโจ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้ช่วยของเขาก็กระโดดลงมาจากสนามเพื่อเข้าร่วมกับเขา

สิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย แลมพาร์ดเดินไปหาแฟนบอลทีมเยือนที่จบเกมด้วยการร้องเพลงชื่อของเขา “ผมขอขอบคุณการสนับสนุนของพวกเขา” เขากล่าว “เรามีช่วงท้ายที่ทุกคนรู้สึกดีในหนึ่งวัน วันนี้เป็นก้าวเล็กๆ ที่ดี”

แทบจะไม่มีแสงแดดและดอกกุหลาบเลยสำหรับเชลซี และมันก็ไม่มีมาสักระยะหนึ่งแล้ว ผู้สนับสนุนส่วนหนึ่งโห่ฮาคิม ซิเยค และราฮีม สเตอร์ลิงที่มาถึงในครึ่งหลัง และอีกจุดหนึ่งที่พวกเขาแสดงความรู้สึกอย่างชัดเจนเกี่ยวกับท็อดด์ โบห์ลี ประธานสโมสรเชลซีที่กำลังตกเป็นข่าวดังในสัปดาห์หน้าและการลงทุน 600 ล้านปอนด์ยังคงดำเนินต่อไป เพื่อแสดงผลตอบแทนเล็กน้อย

เดือนเมษายนเป็นช่วงเวลาที่เยือกเย็นสำหรับเชลซี – พวกเขายิงได้หนึ่งประตูจากความพ่ายแพ้หกครั้งในเจ็ดเกม – ซึ่งเป้าหมายในบ้านของพวกเขาในการแข่งขันประจำเดือนนั้นมีเฉพาะผู้เล่นจากอะคาเดมีและทีมหญิงเท่านั้น ไม่น่าแปลกใจที่แลมพาร์ดกล่าวว่าผู้เล่นของเขาจะดื่มด่ำกับชัยชนะ

“เมื่อคุณไม่มีความรู้สึกนั้นชั่วขณะ มันจะค่อยๆ ทำให้คุณล้มลง” เขากล่าว “เด็กๆ เป็นมนุษย์ เราทุกคนได้รับผลกระทบในลักษณะเดียวกันเมื่อคุณไม่ชนะเกม วิธีเดียวที่จะผ่านมันไปได้คือต้องผ่านมันไปให้ได้ มันจะทำให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ

“พวกเขาควรสนุกกับมัน ดื่มเบียร์ ดื่มไวน์สักแก้ว และทำทุกอย่างที่พวกเขาทำ แต่เราไม่สามารถก้าวเท้าออกจากคันเหยียบในแง่ของการก้าวไปข้างหน้าจนจบฤดูกาล”

การจบครึ่งบนยังไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับเชลซี – ผู้ยิ่งใหญ่ที่ร่วงหล่น – ที่ต้องเล่นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและนิวคาสเซิล

การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับเชลซี เมื่อพิจารณาจากความพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อกลางสัปดาห์ โดยบาเดียชิเลเป็นหนึ่งในห้าผู้เล่นที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้เล่นตัวจริง

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า หายไปจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ออกจากทีม Mykhailo Mudryk ออกสตาร์ทเช่นกัน แต่ผลงานที่น่าจดจำเพียงอย่างเดียวของการเซ็นสัญญา 89 ล้านปอนด์คือการพุ่งในครึ่งแรกที่ทำให้เขาได้รับใบเหลือง Kai Havertz ก็ไร้ประสิทธิภาพไม่แพ้กัน มีนักเตะเชลซีไม่กี่รายที่ออกจากเกมนี้ด้วยเครดิตใดๆ

บอร์นมัธที่กำลังอยู่ในฟอร์มได้พิสูจน์ให้เห็นว่าคู่ต่อสู้ดูงุ่มง่าม และพวกเขาพลาดโอกาสขึ้นนำในครึ่งหลัง หลังจากที่มาติอัส วิญายกเลิกลูกโหม่งของกัลลาเกอร์ด้วยลูกยิงโค้งเสียบมุมไกลตาข่ายของเกปา อาร์ริซาบาลากา Dango Ouattara ส่งลูกโหม่งข้ามคานฟรี หลังจากที่ Jefferson Lerma เปิดเตะมุมได้ และ Arrizabalaga ก็เซฟอย่างชาญฉลาดเพื่อไม่ให้ Viña ผู้ยืม Roma เป็นประตูที่สอง

แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ กล่าว

ตัวสำรองของแลมพาร์ดเปลี่ยนกระแสในที่สุด กองเชียร์ทีมเยือนเย้ยการตัดสินใจของเขาที่จะเปลี่ยนตัวโนนี มาดูเก้เป็นซิเยค แต่เกมหลังทำให้เชลซีมีโอกาสจริงครั้งแรกในครึ่งหลัง และเบียดบาดิอาชิเลสำหรับประตูที่สองที่สำคัญทั้งหมดของพวกเขา และสเตอร์ลิงจ่ายให้เฟลิกซ์เป็นมือที่สามของเชลซี

ประการแรก Havertz ที่ไม่มีเครื่องหมายไม่สามารถนำส่วนหัวของเขาไปสู่เป้าหมายได้หลังจากลุกขึ้นเพื่อรับครอสของ Ziyech แต่ Badiashile ไม่มีปัญหาในการหาเป้าหมายโดยเลี้ยงฉลองการป้องกันแบบหย่อนเพื่อแย่งฟรีคิกของ Ziyech

จากนั้นเฟลิกซ์ตัวสำรองก็หลบเครื่องหมายของเขา เลอร์มา ไปที่มุมด้านล่างของสเตอร์ลิงเพื่อปิดฉากชัยชนะต้อนรับ

 

นี่คือ 3 คำถาม-คำตอบที่พบบ่อยเกี่ยวกับการเป็นนักฟุตบอล

การเตรียมตัวก่อนเป็นนักฟุตบอลควรทำอย่างไร?

  • การเตรียมตัวก่อนเป็นนักฟุตบอลควรรักษาสุขภาพร่างกายที่ดีโดยออกกำลังกายและฝึกซ้อมทางกายภาพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง

วิธีการเติมความเชื่อมั่นในตนเองเมื่อเป็นนักฟุตบอลคืออะไร?

  • เพื่อเติมความเชื่อมั่นในตนเองเป็นนักฟุตบอล คุณควรมีเป้าหมายและความตั้งใจที่ชัดเจน คุณต้องเชื่อในความสามารถของตนเองและทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงทักษะของคุณ

วิธีการจัดการกับการแข่งขันและความแข็งแกร่งในการเป็นนักฟุตบอลคืออะไร?

  • การจัดการกับการแข่งขันและความแข็งแกร่งในการเป็นนักฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญ คุณควรเตรียมตัวให้พร้อมทางกายและจิตใจ

 

แหล่งที่มา

theguardian.com

pexels.com

 

อัพเดตเรื่องราวข่าวสารเพิ่มเติม หรือ เรื่องราวแนะนำ